4/3/58

ปฐมบท แรกที่เราต้องเจอ


จริงๆแล้วผมก็ไม่ได้คิดว่าจะกลับมาทำBlog นะครับ แต่เนื่องจากด้วยความอยากที่จะมาบอกเล่าประสบการณ์ชีวิตอันน้อยนิดของตัวผมเองนั้น haha บอกไว้ก่อนเลยใครที่ที่ก่ะจะมา กวนๆเชิญเลยครับไม่ว่ากัน
เข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ ก่อนที่เราจะไปใช้ชีวิตในชนบทซึ่งจริงๆชนบทที่หมายถึงคืออยู่นอกกรุงเทพครับ ตัวผมเองเป็นเด็กต่างจังหวัดครับ haha เล่าประวัติตัวเองสักนิดหนึ่งก่อนจะเข้าเรื่อง ผมนี้ เป็น เด็กต่างจังหวัดเป็นจังหวัดที่คนส่วนมากมองข้ามครับ ใครอยากรู้ลอง Search หาที่ พี่ GOO กันน่ะครับ ส่วนตัวก็เป็นคนมีการศึกษาพอตัวสำหรับมัธยมครับ อยู่โรงเรียนประจำจังหวัดด้วย ถ้าเป็นประถมนี้ อยากเข้ามากๆ แต่ตอนนี้ เลือกได้อยู่ที่ธรรมดาดีกว่า กดดันเล็กน้อย!!!
มาเข้าเรื่องจริงๆเลยดีกว่า Blog นี้น่ะครับเคยเผยแพร่เรื่องเกียวกับ Nazi มาก่อนเมื่อก่อนคลั่งครับ อ่านทุกเล่มที่หาซื้อได้เรียกว่าเป็น ญาติกับ ฮิตเลอร์เลย ขำเล็กน้อย แล้วผมดันสนใจเรื่องเกี่ยวกับ การดำเนินชีวิต ของตัวผมเองน่ะครับเลยอยากจะมาแชร์ เรื่องราวต่างๆที่ได้เจอที่ พอจำได้ ตั้งแต่เด็ก จนถึง อนาคต ถ้าไม่ยุ่งมากนักน่ะครับ
เอาจริงๆคือสำหรับใครที่ไม่ชอบตัวอักษรแนะนำน่ะครับ เอาไปใส่Goo ให้แปลแล้วออกเสียงฟังก็ได้อาจจะดู กระดาก หูไปหน่อยน่ะครับ แต่พี่แกเสียงเพราะมาก บอกตรงๆเลย ฟังกี่ครั้งนี้คิดถึง หมอนเลยครับ
 เอาเป็นว่า การปฐมบทจบกันแค่นี้ครับ เพราะ จะได้ไปติดตามชีวิต ที่ไม่น่าติดตามเท่าไร ลองมาอ่านหรือให้พี่Goo แปลดูครับ อาจจะตรงกับชีวิตใครๆหลายคนๆก็ได้ แล้วเจอกันครับ 
จาก นายแอบลับเวลาครูหันหน้าเข้ากระดาน 
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รายการบล็อกของฉัน